Làm thế nào để nhận 5.700 lượng truy cập vào blog của bạn trong tháng đầu tiên?

Nếu bạn muốn để đạt được lưu lượng truy cập nhiều hơn đến blog mới của bạn và không biết bắt đầu từ đâu, hãy đọc bài viết này. Trong tháng đầy đủ của tôi đầu tiên là một blogger, tôi nhận được gần 2.000 du khách và 5.700 lượt truy cập và tôi muốn chia sẻ với bạn chính xác như thế nào đã xảy ra.
Trước khi tôi bắt đầu tôi muốn nói với bạn rằng tôi vô cùng đam mê về các chủ đề mà tôi viết. Điều này thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ, nhưng tại cùng một điểm, nó không làm việc ở tất cả từ khi tôi đang làm những gì tôi thích. Dù bạn blog về, nó cần phải được điều gì đó bạn không thể chờ đợi để nói chuyện với mọi người về hàng ngày bởi vì về cơ bản như là một blogger bạn đang tạo ra đối thoại và giao tiếp tích cực về một chủ đề bạn tin rằng bạn có thể giúp đỡ người khác với.
Blog của tôi thảo luận về tài chính cá nhân, mà còn làm thế nào bạn có thể đạt được ước mơ của bạn thông qua quản lý tiền đúng đắn. Tôi nhận được để nói chuyện với mọi người về cuộc sống của họ tốt đẹp hơn và sử dụng tiền hiệu quả.Mỗi ngày tôi thảo luận với những người quan niệm là tài chính miễn phí cùng với niềm đam mê của họ, mà động cơ thúc đẩy tôi. Điều gì thúc đẩy bạn?

Cách nhanh nhất để xây dựng một blog thành công

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy thoải mái là bạn có một phân khúc thị trường bạn đang thực sự đam mê ở đây là cách tôi có 5.700 lượt truy cập trong tháng đầu tiên của tôi viết blog.
  • Tìm kiếm cạnh tranh - Không có vấn đề mà thích hợp bạn đang ở trong bạn sẽ phải cạnh tranh. Sẽ có các blogger khác viết nội dung tương tự như bạn, nhưng bạn cần phải được nhận thức của người làm điều này để bạn có thể hiểu tại sao mọi người đọc các blog này. Hãy tự hỏi mình những gì bạn có thể làm tốt hơn và làm thế nào bạn có thể cung cấp giá trị cho các độc giả của các blog này. Làm thế nào bạn giành chiến thắng trực tuyến được cung cấp tốt hơn, hữu ích hơn, thông tin . Điều duy nhất mà sự cạnh tranh không có được kinh nghiệm của bạn và tiếng nói duy nhất của bạn. Sử dụng lợi thế của bạn bằng cách hiển thị bản thân độc giả của bạn thật sự của bạn, không phải chỉ chung một blog ẩn danh.
  • Khám phá các mô hình phổ biến của các blog thành công nhất trong việc thích hợp - Tôi thấy rằng thành công nhất blog tài chính cá nhân trong niche của tôi đã viết ít nhất một bài một ngày và đã tích cực trả lời ý kiến và khách đăng trên blog khác. Điều này đã giúp tôi quyết định những hành động được tốt nhất cho việc tạo ra thành công. thích hợp làm gì được đứng đầu trong các blogger của mình?
  • Viết 20 bài viết chất lượng cao - Bắt đầu viết về những điều bạn thích. Viết, viết, viết, chỉnh sửa, biên tập, chỉnh sửa, và tích cực tìm kiếm thông tin phản hồi trên văn bản của bạn. Viết ít nhất 20 bài viết chất lượng để cung cấp cho mình một căn cứ trước khi bạn đi ra ngoài và giới thiệu bản thân các blogger khác.
  • Sau khi trang web của bạn có một cơ sở của khoảng 20 bài viết, đi ra ngoài và thị trường này - theo thị Tôi có nghĩa là bình luận, bài khách, và các blogger khác email. Tôi thật sự đã dành cả ngày nghỉ cuối tuần cho ý kiến trên các blog để có được tên của tôi ra và cung cấp cho khách đăng bài / tấn. Tôi sẽ email blogger trực tiếp, giới thiệu bản thân mình và xem nếu có cách nào để tôi có thể giúp họ. Thực hiện tất cả mọi thứ bạn làm để giúp đỡ người khác, không chỉ cho riêng mình.
  • Kết bạn - Blog là tất cả về mạng. Do đó, điều trị cạnh tranh của bạn như bạn bè. Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng thích hợp đều có các nhóm cộng tác với nhau xung quanh một chủ đề chung. Email và nhận xét ​​trở lại và ra với các blogger thích hợp để bạn trở thành công nhận trong nhóm. Nếu bạn có bạn bè mạnh mẽ với các trang web lưu lượng truy cập cao, họ sẽ có nhiều khả năng liên kết với bạn trong tương lai sẽ mang lại cho bạn một tấn chất lượng cao, có liên quan giao thông. Hãy nhớ rằng nó có những người trung bình khoảng 8 lần hiển thị trước khi họ sẽ nhớ bạn. Nếu bạn cảm thấy như bạn đang trên thị trang web của bạn ... bạn không.
  • Hãy gửi bài nội dung chất lượng - Gửi vào ít nhất một lần một và sau những ngày đó quan trọng đối với độc giả của bạn. độc giả Bạn không muốn nghe về ngày crappy của bạn trong công việc hoặc những gì bạn ăn cho bữa tối. Khi bạn viết, địa chỉ đối tượng của bạn và đặt câu hỏi . Cung cấp các liên kết có liên quan trong bài viết và ngay cả các liên kết đến các blog liên quan trong niche của bạn để họ nhìn thấy Trackbacks và được nhắc nhở của bạn một lần nữa.
  • Khách Post - Đây là yếu tố lớn nhất trong thành công ban đầu của tôi. Tôi khách đăng ngày 7 blog với alexa xếp hạng trên 500.000 và đã đạt được một tấn lưu lượng truy cập vì nó. Một khách sau đó đã mang lại cho tôi thêm 200 khách trong một ngày mà kết quả trong 11 thuê bao mới và hàng chục ý kiến mới. Nếu bạn không có gì khác đi từ bài viết này, nhận ra rằng khách gửi bài là cách tốt nhất để bảo đảm một thứ hạng cao và ngược đạt được một tấn xúc cho blog của bạn.
  • Rửa sạch và lặp lại - Cuối cùng tất cả các bạn thực sự cần phải biết là viết nội dung tốt, giải quyết các độc giả của bạn, tiếp thị thông qua ý kiến và khách đưa lên, và là đam mê về chủ đề của bạn sẽ kéo bạn qua và xây dựng các bạn giao thông. Hãy viết nội dung tốt, giữ cho ý kiến, và giữ khách gửi bài.
Khi bạn đang bắt đầu thậm chí không nghĩ về tiền bạc . Tôi vẫn không thực hiện bất kỳ tiền từ blog của tôi, nhưng đó không phải là điểm khi bạn đang bắt đầu. Khi bạn đang bắt đầu bạn cần phải xây dựng giao thông, sau đó sau khi bạn đã lưu lượng truy cập bạn chỉ đơn giản là sẽ phải quyết định cách tốt nhất để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập (đó là phần dễ dàng). Do không có được trước bản thân mình bởi barraging của bạn nhỏ số lượng khách truy cập với một tấn của các quảng cáo . Nếu bạn làm điều đó bạn sẽ có một thời gian khó phát triển sự tin tưởng với các độc giả của bạn và và phát triển trang web của bạn.
Nếu bạn muốn có một blog thành công, đặc biệt là sớm, nó sẽ mất một tấn công.Tuy nhiên, chọn một chủ đề yêu thích của bạn viết về sẽ làm cho nó có vẻ như bạn đang không làm việc ở tất cả. Tạo ra giá trị cho độc giả của bạn, hãy làm theo những lời khuyên trên, và bạn cũng có thể có 5.700 lượt truy cập trong tháng đầy đủ của bạn đầu tiên của blog.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top