Biểu tượng và nhãn mở rộng mới trong quảng cáo

Bạn có để ý rằng các quảng cáo hiện trên Google Display Network có một biểu tượng đặt biệt “i” hiện ở cuối quảng cáo, khi rê chuột vào sẽ hiện ra nhãn mở rộng “Ads by Google”. Khi click vào Ads by Google bạn sẽ được dẫn đến một trang về giới thiệu chương trình quảng cáo online mà website đặt quảng cáo đang sử dụng. Google luôn ưu tiên việc giúp người đọc hiểu rõ các loại quảng cáo mà họ đang xem.


Theo như thông báo sắp tới của Google, họ sẽ thay đổi cả biểu tượng “i” và nhãn mở rộng Ads by Google bằng một biểu tượng mới, cũng như nhãn mở rộng mới là AdChoices. Việc này sẽ được áp dụng trong vài tuần nữa cho hầu hết các website tiếng Anh. Đồng thời Google cũng đang cố gắng làm việc để giải quyết vấn đề thông dịch cho những ngôn ngữ của các đất nước khác. Điều này nghĩa là biểu tượng “i” và nhãn mở rộng Ads By Google sẽ vẫn còn tồn tại một thời gian ở các ngôn ngữ và quốc gia khác.



AdsChoice 1

Ads Choice 2

Cũng giống như trước, khi mà người xem click vào nhãn AdChoices sẽ được dẫn đến trang mà họ có thể tìm hiểu về chương trình quảng cáo online mà họ thấy. Trang đó cũng sẽ cung cấp một liên kết đến Ads Preferences Manager, nơi mà người xem có thể kiểm soát được những quảng cáo mà họ thấy. Hi vọng biểu tượng mới này sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhiều hơn về các chương trình Quảng Cáo Google.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top