Mua bán tài khoản Google Adsense có ảnh hưởng gì ???

Bạn đã sở hữu một tài khoản Google Adsense (GA) chưa? Bạn đã từng đăng ký hay đang nghĩ đến việc thử sức với Google Adsense? Bạn nghĩ sẽ làm gì để có một tài khoản Google Adsense?

Việc kiếm tiền qua GA quả thực là một vấn đề dễ mà rất dễ nhưng khó là rất khó, tuy nhiên bài này tôi xin đề cập đến vấn đề mua bán một tài khoản GA. Vậy bạn có nên mua bán tài khoản GA không?

Trên 1 số forum, tôi thấy có rất nhiều bạn mở toptic mua bán tài khoản GA, tuy nhiên việc tạo ồ ạt một cách nhanh chóng một tài khoản để chơi sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến các bạn chơi GA lâu năm. Việc tạo cho mình một tài khoản để chơi thì không sao, nhưng vì quá nhiều bạn gian lận GA nên hậu quả nhiều tài khoản bị ngừng hoạt động làm ảnh hưởng đến uy tín của GA VN.

Các bạn mua tài khoản GA nếu bị phát hiện sẽ bị del account đó, tuy nhiên trường hợp này ít xảy ra nên việc mua bán bình thường, tôi cũng từng mua bán nên không có vấn đề gì, tuy nhiên nó có nhiều phức tạp trong việc hợp thức hoá như là tên, địa chỉ ....v.v. Nếu bạn biến tài khoản đó thành của mình thì ok, các bạn chỉ cần kiên trì sẽ có thành quả. Không nên vội vàng dẫn đến việc tài khoản bị dis.

Lưu ý nếu các bạn mua GA mà được đăng ký qua các site trung gian khác ngoài blogger thì nên cẩn thận vì rất dễ bị del account. Các bạn nên mua acc GA với điều kiện là đăng ký qua Blogger như vậy sẽ an toàn hơn. Nhưng nếu đăng ký qua các site trung gian khác thì nên chuyển về blogger là ok.

Còn nhiều điều muốn viết nhưng giờ muộn rồi, ngủ tí đã, sẽ chia sẻ kinh nghiệm tiếp. À, acc GA giá hiện tại từ 200k- 1triệu... các bạn nên tìm ai uy tín mà reg nhé, nếu cần mình giới thiệu dùm. Xin cảm ơn đã đọc bài viết.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top