Share template Purez chuẩn seo


Có một người bạn nhờ mình RIP giúp cái template này, mình thấy cũng khá đẹp và hơn nữa đây là một template blogspot chuẩn seo, mình thấy người ta bán 20$ cho mẫu này. Hôm nay mình share template blogspot seo này cho các bạn.

Các tính năng.

Tự động tính Post (Responsive Skitter trình diễn)
Hỗ trợ Blogger Tùy chỉnh
Ajax Navigation
Tab Widget
Comment hỗ trợ ( Google + Facebook Disqus )
Ajax JSON Kết quả tìm kiếm
Tối ưu hóa SEO template blogspot
Meta Từ khoá và Mô tả Hỗ trợ (chính thức Meta Description Support)
- Tương thích với các trình duyệt 

Chú ý: Nếu bạn thích template blogger seo này thì đừng ngại hãy comment bên dưới để lại Email của bạn. mình sẽ gửi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúc bạn thành công !

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top