Empower Network là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản Empower Network nghĩa là trao quyền cho nhà mạng, từ trao quyền ở đây nghĩa là việc cho phép, cung cấp khả năng, kiến thức về MMO cho người sử dụng Internet, đây là một yếu tố cũng như nhiệm vụ hết sức quan trọng của Empower Network nhằm mục đích nâng cao vị thế cho càng nhiều người càng tốt, tất cả những ai quan tâm đến kiếm tiền online thông qua mạng lưới, training, sản phẩm … một cách hết sức khách quan và xác thực.
Trụ sở chính đặt tại St Petersburg, Florida, Giám đốc điều hành là David Wood và Chủ Tịch David Sharpe đồng sáng lập Empower Network trong năm 2011 để trao quyền cho chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ, các doanh nhân hay bất cứ ai muốn tận dung Internet để tìm kiếm thêm khách hàng cho mình mà không cần phải xử lý những vấn đề quá khó về kỹ thuật.
Kể từ khi thành lập tới nay, Empower Network đã thực hiện ước mơ kiếm tiền online cho hơn 150.000 người và tất cả đều có sự thành công nhất định, và mức độ thành công còn tùy thuộc vào nỗ lực, cố gắng của cá nhân những Internet Marketers đó. Và những quyền lợi của các thành viên đều như nhau, họ đều nhận được những khóa học, kinh nghiệm hay tham gia các events của Empower Network để gặp trực tiếp các Founder cũng như các lãnh đạo trong công ty của EN.
Empower Network là một authority site với thứ hạng rất cao trên bảng xếp hạng alexa và là một trong 500 trang web có số lượng truy cập lớn nhất trên thế giới. Bảng xếp hạng alexa mới nhất vào tháng 6-2013: EN xếp hạng 215 trên đất nước Mỹ và 430 trên toàn cầu.
Chắc hẳn các bạn cũng biết, một Authority site có mức độ uy tín như thế nào, đó là một site có chất lượng tốt và cao, nhiều người thích truy cập vào và chia sẻ nó vì nó có những nội dung thực sự hữu ích và hấp dẫn. Các trang tìm kiếm sẽ xếp hạng các trang là Authority dễ dàng hơn so với các trang khác. Hãy thử tưởng tượng bạn có một blog trên một site uy tín như vậy thì việc trang site của bạn được index nhanh hơn cũng như từ khóa của bạn cũng được lên top nhanh hơn, sản phẩm dễ bán hơn, bạn nghĩ sao?
Empower Network 2 Empower Network là gì?

Các khóa học của Empower Network

1- Viral Blogging System

Empower Network 3 Empower Network là gì?Được thiết kế bởi các Internet Marketers, và cũng dành cho các Internet Marketers. Khi bạn mua một blog thì tất cả đã sẵn sang mà bạn không cần setup gì, công việc của bạn chỉ là bắt tay vào kiếm tiền. Rất nhiều người đã phải trả hàng ngàn đô cho thiết kế, và bạn sẽ nhận được miễn phí.
  • Các bình luận trong blog của bạn được hiển thị một cách chân thực và truyền cảm hứng nhiều hơn. Những bình luận sôi nổi hết sức hữu ích vì không có gì mạnh hơn so với “Social proof” đến từ nhiều bình luận khác nhau trên blog của bạn.

2- Inner Circle Mastermind

Chính xác những gì bạn sẽ nhận được khi tham gia khóa học Inner Circle Mastermind? Rất đơn giản, trau dồi tư duy của bạn thật tốt.
Bạn sẽ nhận được rất nhiều những audios của những chuyên gia cũng như những người đã thành công, và từ đó bạn sẽ đúc kết được những kinh nghiệm, cùng với đó khả năng tư duy của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Những audios này bạn có thể nghe ở bất cứ đâu hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn, chẳng hạn như tập thể dục, nấu ăn, dọn nhà cửa hay làm bất cứ điều gì mà bạn muốn…
5 Empower Network là gì?

3- Costa Rica Intensive

Khóa học này có tất cả 11 video được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện kinh doanh cho bất cứ ai và bất kể thứ gì họ đang bán.
Học được khóa học SEO quốc tế, cách làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho site của bạn …
6 Empower Network là gì?

4- $15k Formula

Tất cả các chiến lược mới nhất dành cho kiếm tiền online được cập nhật lien tục. Công thức $15k Formula được các Internet Marketer hàng đầu thế giới tạo ra và chính họ là người cập nhật, chính vì vậy nó đang nhận được rất nhiều kết quả hết sức phi thường.
Các thủ thuật trong khóa học này được sử dụng trong môi trường kinh doanh bất kỳ, và đó chính là lý do vì sao mà tất cả những ai ở trong Empower Network được toàn quyền với sản phẩm của họ.
7 Empower Network là gì?

5- Master Course

Empower Network 7 Empower Network là gì?Mục đích của khóa học này là làm thế nào để bạn có thể đi từ “ Zero to Hero” , từ con số không trở thành một anh hung trong kinh doanh trực tuyến của bạn.
Bạn sẽ biết được công việc kinh doanh của bạn đang ở đâu và việc tiếp theo của bạn cần làm là gì?
Xem làm thế nào để vượt qua những điều không thể, và trở thành một anh hùng để những người xung quanh, mang lại nguồn cảm hứng cho thế giới.
Trên đây là sơ lược vắn tắt của VKool Elite về EN. Bạn sẽ nhận được nhiều, nhiều hơn nữa cũng như hiểu rõ hơn về họ khi bạn tự mình trải nghiệm với các khóa học, và bạn sẽ hiểu vì sao một người thành công như anh Tony Nguyễn lại hướng các bạn tới các khóa học đó. Chi tiết bài viết và thắc mắc tại đây

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top