Hướng dẫn tích hợp Google AdSence vào Blogspot

Chắc hẳn có nhiều bạn rất quan tâm và đặt câu hỏi "Liệu Google Adsence có sử dụng được trên Blogspot hay không?"

Chính tôi cũng đã từng có câu hỏi này. Vì nếu quả thật có thể "chơi" Google Adsence ngay trên Blogspot thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời. Vì bạn chẳng cần phải bỏ ra 1 đồng nào để có một website và sau đó website này lại còn mang lại tiền cho chúng ta nữa.


Có thể chơi Google Adsence ngay trên Blogspot thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời
Có thể "chơi" Google Adsence ngay trên Blogspot thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời

"Nếu có vậy tại sao chúng ta lại không thấy Google Adsence xuất hiện trên trình quảng lý Blogspot của chúng ta?". Câu trả lời là vì Google "ghét" người Việt chúng ta. Tôi không đùa đâu, nguyên nhân thật sự khiến bạn không nhìn thấy Google Adsence trong trình quản lý của Blogspot là vì chức năng này đã bị giới hạn, không hiển thị ra bởi vì bạn đã đăng ký Blogspot bằng tiếng việt thông qua Google.com.vn.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn vượt qua giới hạn này của Google.


Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản blog mà bạn muốn chạy Adsence

Hình gốc lúc chưa kích hoạt Google Adsence
Hình gốc lúc chưa kích hoạt Google Adsence

Bước 2: Thay đổi ngôn ngữ:

Sau khi hoàn tất bước 1 thì bạn vào phần Cài đặt >> Ngôn ngữ và định dạng >> Tiếng Anh (Hoa Kỳ) >> Lưu cài đặt >> Blog của tôi.


Mặc định ngôn ngữ sẽ là tiếng Việt, do mình dùng IP của Việt Nam.


Sau khi bạn Lưu cài đặt thì bạn click vào Blog của tôi để blog tiến hành thực hiện những thay đổi của bạn.


Chuyển đổi ngôn ngữ trên Blogspot
Chuyển đổi ngôn ngữ trên Blogspot

Bước 3: Vào lại Blog mà bạn vừa thay đổi ngôn ngữ để cảm nhận sự khác biệt.

Sau khi kích hoạt Google AdSence trên Blogspot
Sau khi kích hoạt Google AdSence trên Blogspot

Bây giờ bạn đã thấy xuất hiện thêm một mục nữa là Doanh Thu >> AdSense rồi đấy.

Hãy bắt đầu Đăng ký AdSense ngay cho Blogspot của mình thôi nào 

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top